Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà cho công dân 100 tuổi tại xã Thượng Thôn
Ngày 01/4, UBND huyện Hà Quảng tổ chức Lễ mừng thượng thượng thọ và trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho ông Lý Văn Chả sinh ngày 17/7/1924   tròn 100 tuổi tại xóm Cả Giang xã Thượng Thôn
Trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà cho công dân 100 tuổi tại xã Thượng Thôn
  

 Ngày 01/4, UBND huyện Hà Quảng tổ chức Lễ mừng thượng thượng thọ và trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho ông Lý Văn Chả sinh ngày 17/7/1924   tròn 100 tuổi tại xóm Cả Giang xã Thượng Thôn.
Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện, xã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục nêu gương sáng, phát huy vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 

anh tin bai

Lãnh đạo thường trực huyện trao tặng thiếp mừng thọ 100 tuổi của chủ tịch nước cho cụ Lý Văn Chả xóm Cả Giang xã Thượng Thôn.

 Nhân dịp này Lãnh đạo thường trực huyện Hà Quảng đã trao tặng thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và 01 xuất quà trị giá 700.000 đồng và o5 mét vải  lụa cho cụ Lý Văn Chả xóm Cả Giang xã Thượng Thôn.
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi, tạo điều kiện cho người cao tuổi nâng cao nhận thức về vai trò của mình trong cộng đồng.


                                                                                                            Hoàng - Đông (TTVHTT)

 
Tin tức
Đăng nhập