Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Hội Người mù khoá III nhiệm kỳ 2023 - 2028
  

Ngày 20/9, huyện Hà Quảng tổ chức Đại hội Hội Người mù huyện Hà Quảng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Tống Thị Sáu, Chủ tịch Hội người mù tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

Đồng chí Tống Thị Sáu, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh,  đồng chí Phạm Xuân Tùng, Chủ tịch UBND huyện lãnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ 2018 - 2023 Hội Người mù huyện đã phát huy truyền thống tự lực tự cường, là nơi tập hợp, chăm lo và là chỗ dựa tin cậy cho hội viên. Hội chú trọng công tác tuyên truyền, vận động hội viên nâng cao nhận thức, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trong nhiệm kỳ qua được sự quan tâm của các cấp, các ngành với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “lá rách ít đùm lá rách nhiều” Hội đã  thăm hỏi và tặng quà cho Hội viên nhân dịp Tết nguyên đán và các cấp hằng năm được 25.000.000 đồng, tổ chức đi thăm ốm, thăm viếng với số tiền trên 5 triệu đồng. Xây tặng 5 nhà vệ sinh cho hội viên với trị giá 15.000.000đ; tặng 3 con bò cho 3 hội viên mỗi con: 15 triệu đồng; Tổ chức  sản xuất và tiêu thụ  hơn 50 kg nấm tươi, 23.000 gói tăm và hơn 1.600 cái chổi; mở cơ sở tẩm quất cho hội viên mỗi tháng thu nhập hơn 2 triệu đồng qua đó góp phần nâng cao chất lượng đời sống hội viên.

 

Nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội Người mù huyện phấn đấu 100% hội viên được tiếp cận thông tin; trên 90% hội viên đạt gia đình văn hóa; tiếp tục duy trì sản xuất nghề thủ công tăm, chổi; tiếp tục hỗ trợ xây nhà vệ sinh, sửa chữa nhà ở cho hội viên.

anh tin bai

Ban Chấp hành khoá mới ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khoá mới gồm 3 đồng chí, bầu 12 đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

 

anh tin bai

Đồng chí Tống Thị Sáu, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh trao tặng kỷ niệm chương cho các đồng chí 

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội Người mù tỉnh Cao Bằng đã trao kỷ niệm chương “Vì hạnh phúc người mù” cho 12 đồng chí.

Thu Hương - Hoàng Đông (TTVHTT)

Tin tức
Đăng nhập