Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bí thư Huyện uỷ Lê Hải Yến huyện Hà Quảng chúc Tết, tặng quà, ăn tết với nhân dân xóm Lũng Gà xã Thượng Thôn
B
  

Ngày 29/1, đoàn công tác huyện Hà Quảng đến thăm, chúc tết, tặng quà bà con nhân dân Xóm Lũng Gà, Xã Thượng Thôn.

anh tin bai

Đ/c Lê Hải Yến, bí thư Huyện uỷ cùng các đồng chí Lãnh đạo Huyện trao quà cho ban dân cư xóm Lũng Gà

Xóm lũng Gà là xóm khó khăn của xã Thượng Thôn, cách Trung tâm xã 7 km, có 45 hộ với 313 nhân khẩu trong đó hộ nghèo có 42 hộ, cận nghèo có 02 hộ và hộ thoát nghèo 01 hộ với tổng số 4 Đảng viên. Có nhiều nhóm dân cư rải rác, mỗi  nhóm cách nhau từ 1 - 2km địa hình của nhóm có nhiều thung lũng chia cắt, chủ yếu là núi đá vôi dựng đứng, đường đi lại khó khăn, đã làm ảnh hưởng đến việc triển khai các hoạt động của xóm, nhân dân cơ bản chấp hành tốt Chủ trương đường lối của Đảng Pháp luật của Nhà nước.

anh tin bai

Đ/c Lê Hải Yến, bí thư Huyện uỷ cùng các đồng chí Lãnh đạo Huyện trao quà cho các hộ dân xóm Lũng Gà

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Quảng chia sẻ những khó khăn, động viên nhân dân xóm Lũng Gà tiếp tục nỗ lực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, tập trung phát triển kinh tế, gia đình thắt chặt tình đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế. Đề nghị cấp ủy, chính quyền xã có định hướng cụ thể để hỗ trợ, tạo điều kiện phát triển kinh tế cho xóm ổn định cuộc sống của nhân dân đề nghị bà con nhân dân không nghe lời xúi giục của kẻ xấu. Nhân dịp này chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn đồng chí chúc bà con nhân dân có nhiều sức khỏe và đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi, an toàn và lành mạnh.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 45 suất quà cho các hộ gia đình trong xóm, 2 suất quà cho UBND xã và điểm trường Lũng Gà mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng./.

 

                                                                                              Đinh Dừa (TTVHTT) 

Tin tức
Đăng nhập