Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Diễn tập chiến đấu phòng thủ tại xã Nội Thôn
anh tin bai
Diễn tập chiến đấu phòng thủ tại xã Nội Thôn
  

Trong thời gian 2 ngày (từ 2 - 3/8), Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Hà Quảng đã tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ tại xã Nội thôn, nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu, xử lý tình huống trong chiến đấu phòng thủ cho cán bộ, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Triệu Thanh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu khai mạc diễn tập

Cuộc diễn tập chiến đấu phòng thủ xã Nội Thôn được chia thành 3 giai đoạn  gồm: Chuyển xã vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng, chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; Tổ chức chuẩn bị chiến đấu  phòng thủ và thực hành chiến đấu tổ chức bao vây, phục kích đánh địch tạm dừng. Thông qua các hội nghị  Đảng ủy, HĐND, UBND xã. Khung tập đã thể hiện tốt vai tập, về tác phong, nội dung, thời gian sát với tình hình, thực tế của địa phương. Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức diễn tập, tổ chức phân công 4 tổ cơ động đến dự sinh hoạt chi bộ tại các xóm: Lũng Rỳ, Lũng Chuống, Lũng Rải và xóm Nhỉ Tảo, nắm tình hình và trao đổi, hướng dẫn thực hiện những vướng mắc, khó khăn và trao cho mỗi chi bộ một suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt.   

Đợt diễn tập đã huy động cán bộ, công chức, viên chức, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn và nhân dân đóng góp được 267 ngày công lao động, đóng góp ủng hộ hơn 150 kg lương thực, thực phẩm và trên 5.300.000 đồng phục vụ cho cuộc diễn tập.

anh tin bai

Đồng chí Dương Thị Bách, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện  nhiệm vụ diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2023

Kết quả đợt diễn tập chiến đấu phòng thủ tại xã Nội Thôn đạt mức hoàn thành tốt  nhiệm vụ. Ban Chỉ đạo diễn tập huyện đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện  nhiệm vụ diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2023./.

                                                                                        Văn Hiến - Hoàng Đông (Trung tâm VHTT)

Tin tức
Đăng nhập