Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng trao hỗ trợ Mái ấm công đoàn
Hưởng ứng các hoạt động tháng công nhân năm 2021. Ngày 20/5 Liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng đã tổ chức gặp mặt trao hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn và tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hà Quảng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hà Quảng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng công nhân” của liên đoàn lao động Tỉnh Cao Bằng hướng tới ngày bầu cử nhằm  kịp thời hỗ trợ, chia sẻ đối với các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hà Quảng. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh  đã trao 90 triệu đồng  “hỗ trợ mái ấm công đoàn” cho 3 đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở, mỗi đoàn viên sẽ được hỗ trợ 30 triệu đồng, trao 11 suất quà cho  11 công nhân viên chức người lao động tại thị trấn Thông Nông  (500 nghìn đồng/suất), nhằm động viên anh chị em CNVC-LĐ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn lao động Tỉnh cũng đã nhấn mạnh ý nghĩa của Chương trình “Mái ấm Công đoàn” là động lực huy động các nguồn xã hội hóa và các nguồn hỗ trợ khác nhằm giúp đỡ kịp thời đoàn viên khó khăn sửa sang ngôi nhà cũ nát trở lên khang trang, ấm cúng hơn, tạo khí thế mới giúp người lao động an cư,ổn định cuộc sống  gắn bó và tin tưởng hơn vào tổ chức Công đoàn, đồng thời động viên đoàn công đoàn, người lao động hãy luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong lao động và cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong cuộc bầu cử sắp tới này hãy là những tuyên truyền viên cơ sở tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân hãy sáng suốt lựa chọn những đại biểu Quốc hội, HĐND xứng đáng đại diện cho nhân dân./.
Thế Hậu - Thu Hương (Trung tâm VH&TT Hà Quảng)

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập